Căn hộ Richmond City khu chung cư văn hóa nhất Bình Thạnh



Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí ở chung cư với những nội quy văn hóa

Căn hộ Richmond City được xem là một khu chung cư có nội quy quy định riêng, dành cho cư dân sống tại đây nhằm tạo ra một môi trường văn hóa nhất khu vực Bình Thạnh, môi trường sống với chất lượng dân trí cao, hình mẫu phấn đấu trong các cộng đồng cư dân tương lai, nâng cao hình ảnh chung của cả Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai không xa.
Căn hộ Richmond City
Căn hộ Richmond City

Dự án Richmond City cũng giống như những khu căn hộ khác của Hưng Thịnh, ban quản lý căn hộ luôn có những nội quy quy định riêng, nhằm mục đích tạo một lối sống văn hóa trong một xã hội văn minh. Những nội quy này do ban quản lý căn hộ đưa ra, nhưng đã có sự đồng thuận thông qua các buổi họp lấy ý kiến toàn bộ những cư dân của khu căn hộ này, đồng thời nhận được sự cam kết thực hiện của đa số, rồi sau đó mói chính thức áp dụng cho chung cư Richmond City.

Dự án Richmond City sinh hoạt cư dân luôn đi vào nề nếp

Để việc sinh hoạt của cư dân đi vào nề nếp, quy định nội quy ở đây cũng có những điểm riêng, phù hợp với đặc thù của một khu dân trí, khu dân cư cao cấp. Đầu tiên là việc ra vào căn hộ Richmond City Nguyễn Xí phải có sự kiểm soát của bảo vệ, ban quản lý, đối với những cư dân thì khá đơn giản nhưng với người ngoài cần nhận được sự bảo lãnh của những chủ nhà sống trong căn hộ này.

Sinh hoạt phải có giờ giấc cụ thể, dĩ nhiên không quá gò bó, nhưng bạn cũng cần ý thức được một điều rằng mình chỉ nên tổ chức các hoạt động vui chơi tại đây trước 10 giờ tối, sau giờ đó, tất cả mọi ng nên sinh hoạt và nói chuyện nhẹ nhàng, không phát ra những âm thanh tiếng ồn lớn, tránh ảnh hưởng đến những hộ xung quanh ở căn hộ dự án Richmond City Nguyễn Xí, đảm bảo mọi người luôn có được những khoảng không gian yên tĩnh về khuya.

Một lối sống đẹp, một lối sống văn minh ở khu căn hộ Richmond City!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét